Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

CÂU LẠC BỘ HƯU TRÍ NGÀY CUỐI NĂM

Thăng Sắc
Lên Câu lạc bộ hưu trí của Bộ Ngoại giao vào những ngày cuối năm thật là vui. Những người về hưu lâu ngày gặp nhau tay bắt mặt mừng là vui rồi, lại vui thêm nữa vì cuối năm được nhận quà. Quà của Câu lạc bộ không phải là một món to, chỉ có 50.000 thôi, nhưng mà ý nghĩa thì quả là lớn. Chẳng thế mà có người bỏ ra trên dưới 100.000 đi taxi đến Câu lạc bộ để nhận về phần quà chỉ bằng một nửa tiền taxi.
 Gặp nhau tay bắt mặt mừng

 Những vị nào 65 tuổi trở lên còn được một khoản mừng thọ là 100.000. Có người cảm động nói không ngờ người đầu tiên mừng thọ cho mình không phải là con cháu mà lại là Câu lạc bộ mới khoái chứ. Ngoài ra lại còn được thêm 200.000 tiền kỷ niệm 20 năm thành lập Câu lạc bộ nữa. Số tiền này theo Chủ tịch Trần Tam Giáp thì nguyên là Bộ trưởng Phạm Gia Khiêm khi sắp nghỉ đã muốn tổ chức một bữa tiệc liên hoan chia tay cùng các cụ về hưu nhưng tính ra thì có cụ đi được, có cụ không đi dự được, bèn đưa ra sáng kiến là cứ chia đều cho các cụ, thế là các cụ cụ nào cũng được liên hoan.
 Niềm vui nhận qùa  
Lại thấy có bảng danh sách các Sứ quán đóng góp cho quỹ của Câu lạc bộ, nhìn vào cũng phấn khởi nhưng xem ra thì còn ít Sứ quán tham gia lắm. Này, hỡi các công chức đang chức, xin các vị hãy nhớ lấy điều này : đã là công chức thì chẳng có ai mà không phải qua cửa về hưu. Vậy xin các nhà hưu trí tương lai hãy mau mau đóng góp cho Câu lạc bộ từ bây giờ đi nhé !
                                  
Người ra kẻ vào, vui mừng thăm hỏi nhau, cười nói vui vẻ, chỉ dẫn cho nhau cách lĩnh quà, các anh chị trong ban chi trả làm việc tận tình quên cả mệt nhọc, thật là những ngày cuối năm đáng nhớ ở Câu lạc bộ hưu trí.
 Anh Phán đang hướng dẫn cách nhận quà                                     
Xin chúc Chủ tịch Trần Tam Giáp, chúc các anh các chị trong ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ bước sang năm mới có được nhiều sức khỏe mới, nhiều niềm vui phấn khời mới để tiếp tục sự nghiệp ăn cơm nhà vác tù và....hưu trí ! 
 Những người tận tâm với sự nghiệp hưu trí                                       
Qua Câu lạc bộ, xin chúc các cụ một năm mới khỏe chân mạnh tay, tinh thần sáng láng, lạc quan yêu đời để đến Tết sang năm ta lại đi nhận quà của Câu lạc bộ.
 Một sáng cuối năm vui vẻ và cảm động ở Câu lạc bộ hưu trí
                                                  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét