Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Vận may nhà bạn năm 2013

Theo VnExpress

Vận may chiến thắng và khả năng thăng tiến sẽ tới với những ai có phòng làm việc hoặc cửa hàng có cửa chính rơi ở cung Bắc.

 Năm 2013 trong mắt thầy phong thủy

Tại nhiều nước ở châu Á, phong thủy được coi là một môn học nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố trong tự nhiên đối với đời sống con người. Theo quan niệm của những người tin vào hệ thống này, cách sắp xếp đồ đạc, hướng và vị trí của nhà cửa, vật dụng, người ngồi, có ảnh hưởng tốt hoặc xấu đến con người. Thuật phong thủy là cách mà người ta tác động đến xung quanh để mưu cầu ảnh hưởng tốt.
Bạn có thể tin hoặc không, nhưng phong thủy vẫn là một chủ đề hấp dẫn trong cuộc sống của người phương Đông, nhất là mỗi khi năm mới đến. Dưới đây là sơ đồ vận động của các yếu tố trong tự nhiên, mà các chuyên gia phong thủy cho rằng sự dịch chuyển đó ảnh hưởng đến con người, để bạn tham khảo.
Sơ đồ Phi tinh của năm 2013 trùng với sơ đồ nguyên thủy của cửu cung Hà Đồ, mỗi con số trong tổng cộng 9 số sẽ tạo ảnh hưởng mạnh tới khu vực tương ứng trong năm, vì chúng ở đúng vị trí khởi thủy trong Hà Đồ. Để tiện theo dõi, hãy đặt sơ đồ phi tinh này chồng lên sơ đồ ngôi nhà hay căn hộ của bạn, rồi dựa vào đó mà xác định vận may của từng khu vực.

Cung Bắc

Nhất Bạch #1 (Sao chiến thắng) bay vào cung Bắc trong năm 2013, mang theo cơ hội tuyệt vời trong kinh doanh và sự nghiệp. Ngôi sao này hứa hẹn mang lại chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh cũng như vận may thành công. Những người dành nhiều thời gian tại cung Bắc của ngôi nhà sẽ hưởng may mắn.
Khả năng thăng tiến trong sự nghiệp rõ rệt hơn nếu bàn làm việc của bạn được Nhất Bạch viếng thăm. Vận may chiến thắng sẽ tới với những ai có phòng làm việc hoặc cửa hàng với có cửa chính rơi vào cung Bắc.
Nam thanh niên, nhất là Trung Nam (con trai giữa) của gia đình, và những người sinh năm Tý cũng được hưởng vận may của ngôi sao tốt lành này.

Cung Đông Bắc

Bát Bạch #8 (sao may mắn) là ngôi sao tốt lành nhất trong số 9 sao của Phi tinh trong vận 8 này. Nó mang tới của cải, thịnh vượng, may mắn và thành công. Trong năm 2013, ngôi sao này quay trở lại vị trí nguyên thủy của nó trong cửu cung Hà Đồ, tại cung Đông Bắc, mang lại tài vận tốt lành cho những người dành nhiều thời gian ở khu vực này.
Ngôi sao Bát Bạch mang lại vận may tiền bạc và thành công về tài chính. Thứ Nam (con trai út) trong gia đình và những người tuổi Sửu, tuổi Dần, cũng như người sống trong ngôi nhà có cửa chính nằm ở cung Đông Bắc, sẽ được lợi nhiều nhất.

Cung Đông

Tam Bích #3 (Sao cãi cọ) gây rắc rối liên quan tới cãi cọ, hiểu nhầm, xung đột và kiện tụng sẽ bay vào cung Đông của nhà ở hoặc nơi làm việc trong năm 2013. Gặp hành Mộc của cung này, Tam Bích sẽ trở nên đặc biệt mạnh mẽ trong năm nay, mang tới nhiều rắc rối, từ hiểu lầm nho nhỏ tới những vấn đề pháp lý trầm trọng.
Ngôi sao này Ảnh hưởng mạnh tới những người sinh năm Mão. Vận may của Trưởng Nam (con trai cả) cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong năm nay. Có thể có bất đồng giữa cha và các con trai, làm mất đi sự hài hòa trong gia đình.
Trong năm 2013, các chủ doanh nghiệp nên tránh bố trí cửa ra vào của cửa hàng hay văn phòng ở cung Đông. Sự bố trí này khiến nhân viên của họ dễ rơi vào mâu thuẫn, xung đột mạnh, gây trở ngại cho công việc kinh doanh.

Cung Đông Nam

Tứ Lục #4 (Sao học vấn) - mang theo may mắn về học hành, văn chương - sẽ viếng thăm cung Đông Nam trong năm 2013. Ngôi sao này còn có tên là sao Đào hoa Lãng mạn. Điều này có nghĩa là tình yêu và học vấn sẽ đơm hoa kết trái tại cung Đông Nam của mỗi ngôi nhà, mỗi căn phòng, trong năm nay.
Người độc thân có cơ hội gặp gỡ tình yêu của cuộc đời mình, người có gia đình sẽ cảm nhận rõ hơn hương vị tình yêu trong hôn nhân.
Người tuổi Thìn và tuổi Tị, cũng như Trưởng Nữ (con gái cả) trong gia đình, đặc biệt được hưởng lợi từ ngôi sao Lãng mạn này.

Cung Nam

Cửu Tử #9 (sao thịnh vượng tương lai) được coi là ngôi sao tốt lành thứ hai sau Bát Bạch về mặt kích hoạt tài lộc và thịnh vượng. Trong năm 2013, ngôi sao này bay vào cung Nam. Hành Hỏa của cung này khiến ngôi sao cũng thuộc hành Hỏa tỏa sáng mạnh mẽ.
Trung Nữ (con gái giữa) trong gia đình và những gười sinh tuổi Ngọ hoặc có phòng ngủ hay cửa chính rơi vào cung Nam sẽ được lợi nhiều nhất từ ngôi sao tốt lành Cửu Tử.
Cửu Tử cũng là ngôi sao có tác dụng phóng đại, làm tăng cường mọi ảnh hưởng, cả xấu lẫn tốt. Nó tăng cường vận rủi khi đi cùng Nhị Hắc, Tam Bích, Ngũ Hoàng và Thất Xích. Trái lại nó tăng cường vận may khi đi cùng Nhất Bạch, Tứ Lục, Lục Bạch và Bát Bạch. Vì vậy cần lưu ý xem xét ảnh hưởng của Cửu Tử trong mối quan hệ với các ngôi sao đi cùng.

Cung Tây Nam

Nhị Hắc #2 (Sao bệnh tật) bay vào cung Tây Nam ngôi nhà của bạn trong năm 2013. Vì hành Thổ của ngôi sao này được củng cố bởi hành Thổ của cung Tây Nam, nên nguy cơ bệnh tật gia tăng rõ rệt cho những người có phòng ngủ ở đây hoặc hường xuyên sử dụng khu vực này.
Nhị Hắc mang lại nguy hiểm cho những người phụ nữ là Bà và mẹ trong gia đình. Nó cũng ảnh hưởng mạnh tới người tuổi Mùi và tuổi Thân.
Nếu cửa chính của bạn rơi vào cung Tây Nam, tất cả các thành viên trong gia đình có thể bị ảnh hưởng. Việc thường xuyên đóng và mở cửa càng làm kích hoạt năng lượng của Nhị Hắc. Nếu có thể, hãy sử dụng cửa ra vào nằm ở cung khác. Nếu không được, cần hóa giải năng lượng Thổ quá cao của năm bằng các đồ vật thuộc hành Kim hoặc Mộc.

Cung Tây

Thất Xích #7 (sao bạo lực) bay vào cung Tây của ngôi nhà trong năm 2013. Đây là ngôi sao nguy hiểm, mang theo nguy cơ trộm cướp, thù hằn, ẩu đả. Người sống trong khu vực chịu ảnh hưởng của sao này dễ bị lừa đảo, thường dẫn đến mất mát về tài chính. Trường hợp xấu, ngôi sao này có thể gây thương tích.
Là ngôi sao mang màu đỏ, trị vì trong cung có hành Kim, Thất Xích tượng trưng cho sự đổ máu vì những đồ vật kim loại - dao kéo, kiếm, súng… vì vậy cần hết sức cẩn trọng.
Thất Xích thuộc hành Kim, vì vậy khi bay vào cũng Tây cũng thuộc hành Kim, nó sẽ trở nên đặc biệt hung hãn trong năm nay.

Cung Tây Bắc

Lục Bạch #6 (Sao Thiên vận) bay vào cung Tây Bắc trong năm 2013, mang lại nhiều điều tốt lành cho người Cha của gia đình và những người sinh tuổi Tuất, tuổi Hợi. Ngôi sao này liên quan tới hành Kim và năng lượng vũ trụ đến từ trên trời. Nó còn được biết tới như ngôi sao tài vận gián tiếp vì mang lại của cải bất ngờ.
Lục Bạch mang lại vận may Quý nhân phù trợ và vận may quyền lực, ảnh hưởng và kiểm soát tiền bạc. Củng cố năng lượng tốt lành bằng 6 Quả cầu pha lê hay Lục đế đồng để có được sự giúp đỡ của quý nhân, địa vị trong công việc và sự hài hòa trong gia đình.

Trung cung (giữa nhà)

Ngũ hoàng #5 (Sao thảm họa) là ngôi sao nguy hiểm và hung dữ nhất trong số 9 sao của hệ Phi tinh. Ngôi sao này có thể mang tới đủ kiểu bất hạnh, như ốm đau, mất mát, thảm họa, tai nạn và trở ngại trên con đường đi tới thành công. Khi đi vào Trung cung trong năm 2013, năng lượng Thổ của Ngũ hoàng tiếp tục được tăng cường bởi hành Thổ của khu vực. Nó sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ ngôi nhà, mang lại rủi ro cho tất cả các thành viên của gia đình cũng như tất cả 12 con giáp.
Theo Ngôi Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét