Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Mở tiệc sex, thác loạn ngay tại đại sứ quán

Đại sứ Honduras tại Colombia - Carlos Humberto Rodriguez Andino vừa bị sa thải sau khi phụ tá thân cận của ông mở một bữa tiệc sex mừng Giáng sinh ngay tại đại sứ quán giữa thủ đô Bogota.
Đại sứ Carlos Humberto Rodriguez Andino đã buộc phải từ chức để “bảo vệ mối quan hệ với Colombia”, Bộ Ngoại giao Honduras tuyên bố.
Colombia đã mở một cuộc điều tra và phát hiện hai gái mại dâm được mời dự bữa tiệc sex diễn ra ngày 20.12. Ngay sau đó, một nhân viên thân cận với ông Carlos Humberto Rodriguez Andino bị cáo buộc tổ chức buổi tiệc sex ngay tại đại sứ quán. Trước đó, người này đã sử dụng xe của đại sứ quán để chở những “khách mời” này đến tòa nhà dự tiệc.

Cũng theo kết quả điều tra, hai người phụ nữ tham dự buổi tiệc đã ăn cắp máy tính xách tay và điện thoại di động của đại sứ quán. Hiện chưa rõ vị đại sứ có mặt tại buổi tiệc thác loạn hay không.

Một ủy ban điều tra đã được lập ra ở Honduras để làm rõ vụ việc. Trong khi đó, các nhà chức trách Colombia đang cố gắng xác định danh tính hai gái mại dâm tham dự buổi tiệc thác loạn.

Năm ngoái, các mật vụ Mỹ cũng dính một vụ bê bối tương tự trước chuyến thăm chính thức của Tổng thống Barack Obama đến Colombia.

Những người này gọi gái mại dâm vào phòng khách sạn ngay trong đêm trước khi Hội nghị thượng đỉnh Châu Mỹ diễn ra tại Cartagena. Tháng 4.12, các mật vụ bị xử lý kỷ luật vì mua dâm.
Theo NLĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét