Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

LỚP PHIÊN DỊCH KHOÁ I TRƯỜNG NGOẠI GIAO



Ngày 16 tháng 8 năm 2011, lớp Phiên dịch khóa I trường Đại học Ngoại Giao (nay là Học viện Ngoại Giao) đã có cuộc gặp mặt thân mật sau 45 năm kể từ ngày tựu trường.  Anh chị Phạm Nam và Lê Bích Nga đi Pháp thăm con, anh Nguyễn Bá Phúc ở Quảng Bình không ra được nên vắng mặt (Anh Phúc người Quảng Bình, trước ở lớp được phân công đọc báo, khi anh đọc đến câu  “quân và dân ta diệt được 246 tên địch” thì cả lớp lại rúc rích cười). Hai anh Hoàng Văn Chung và Trần Huy Đàn đã đi sứ thường trực ở cõi Niết Bàn, còn lại tất cả anh chị em đều tề tựu, lần đầu đông đủ nhất kể từ ngày ra trường, có lẽ vì tất cả đã về hưu. Bức ảnh cả lớp này do anh Nguyễn Đăng Quang chụp, có điều anh ấy bỏ mất một góc trong đó có chị Trần Thị Ngân, tội này nặng lắm đấy anh Quang ạ. Thăng Sắc cũng chụp được một số ảnh, xin giới thiệu trên Lều văn, âu cũng là một đời đồng môn đồng nghiệp, để có anh chị nào khi nhớ về một thời thì ghé qua Lều, nhìn mặt nhau một cái, để rồi lại đợi đến cuộc gặp lần sau.
Anh Nguyễn Sĩ Xung và anh Nguyễn Ngọc Trường tái đắc cử Ban Liên lạc lớp, đang giơ tay xin hứa nhiệm kỳ này sẽ cùng các anh Vũ Huy Tân và anh Nguyễn Đăng Quang cũng tái đắc cử Ban Liên lạc sẽ làm tốt bằng năm bằng mười năm trước, mỗi năm gặp nhau hai lần, có rau ăn rau, không có rau thì ăn thịt ăn cá !
 

Sau phần hứa hẹn đến màn mở ví, anh Lê Công Phụng vừa ở Mỹ về nên thấy có tờ xanh nhưng nhìn không rõ là bao nhiêu. Anh Quản Hữu Tự ngồi cạnh gãi trán, băn khoăn quá nhỉ !!!

Trái lại anh Trần Văn Chứ phản ứng rất nhanh, cho tay móc ví liền khiến cho anh Dương Nguyên Thuận phải ngỡ ngàng !!!

Anh Nguyễn Văn Đoạt hỏi anh Nguyễn Quang Dy mày nộp bao nhiêu !!!

(Xin mời xem tiếp ở Vui bạn bè, Lớp Phiên dich khoá I trương Ngoại Giao-Phần 2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét